- Chiến lược phát triển
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
- Xây dựng chuỗi cung ứng sản phẩm thông qua việc xây dựng hệ thống chi nhánh và các kênh phân phối.
- Phát triển mở rộng hệ thống nhà máy, phát triển sản xuất thiết bị nội ngoại thất cho các công trình, dự án, tiến tới tăng tỷ trọng xuất khẩu, giảm tỷ trọng nhập khẩu trong ngành hàng.
- Đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế song phương với các tập đoàn lớn trong lĩnh vực Nội thất.
- Tập trung phát triển nguồn nhân lực cả về chiểu rộng lẫn chiều sâu, đạt đẳng cấp quốc tế.
- Xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chất lượng quản lý.
TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG:
- Vì sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, cam kết phục vụ với chất lượng và thái độ tốt nhất.
- Vì sự hài lòng của Quý khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm – dịch vụ, uy tín và sự chuyên nghiệp.
- Vì mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với các đối tác.
- Vì sự phát triển tri thức và kỹ năng của đội ngũ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thện, đoàn kết.
- Vì mục tiêu phát triển chung của xã hội, gắn kết lợi ích doanh nghiệp với lợi ích của cộng đồng